50 Sắc Thái – Fifty Shades of Grey không cắt ( uncut ) 18+ Bản Cam Full HD Thuyết Minh Tiếng việt
Home » » 50 Sắc Thái – Fifty Shades of Grey không cắt ( uncut ) 18+ Bản Cam Full HD Thuyết Minh Tiếng việt

50 Sắc Thái – Fifty Shades of Grey không cắt ( uncut ) 18+ Bản Cam Full HD Thuyết Minh Tiếng việt


50 Sắc Thái – Fifty Shades of Grey không cắt ( uncut ) 18+ Bản Cam  Full HD THuyết Minh tiếng việt.




---------------
Là một người có tuổi thơ đầy bóng tối, tỷ phú trẻ Christian Grey luôn bị ám ảnh bởi tình dục. Anh không thể yêu theo cách bình thường và có sở thích đến với các cô gái theo lối quan hệ thể xác BDSM.

Với Grey, tình dục không có gì là sai trái. Đó là chuyện bình thường và đầy sáng tạo giữa hai con người với nhau sau cánh cửa căn phòng riêng. Càng thành công trên thương trường, Christian Grey càng mê đắm lao vào những cuộc phiêu lưu không ánh sáng. Vẻ ngoài điển trai đến mê hồn, Grey luôn đóng vai người cai trị, kẻ áp đặt với bạn tình. Với Grey, các cô gái chỉ là "Người phục tùng". Chính vì thế, không ai có thể ở lại lâu bên chàng tỷ phú. Các luật chơi anh đặt ra chỉ biến anh thành kẻ bệnh hoạn đáng ghê sợ trong mắt họ.

Nhưng từ khi cô sinh viên vừa tốt nghiệp Anna Steelee đến với cuộc đời Grey, sự trong trắng, thật thà, thơ ngây và bản chất không tuân phục của cô khiến những luật lệ cố hữu của Grey bị chao đảo. Thế giới trong sáng, an toàn của Steele cũng chao đảo. Sức công phá của cô khi va vào Steele có thể ví như khối thiên thạch lớn va vào trái đất. Hậu quả mà nó để lại là những vết thương chằng chịt trong tâm hồn của cả hai. Grey đã dẫn dắt Steele - từ một cô gái đoan chính và không biết gì - vào mê lộ của nhục cảm.

Trên mê lộ ấy, Steele cũng dần dần phát hiện ra được những mảnh quá khứ buồn thảm của người cô yêu, những điều đã khiến anh hành xử kỳ quặc suốt cuộc đời trai trẻ. Nhiều lúc, độc giả chỉ thấy mọi vấn đề giữa họ chỉ được giải quyết bằng sex. Nhưng ở tận cùng nỗi tuyệt vọng, và khi thân xác đã rã rời, hai con người trẻ tuổi nhận ra họ còn phải học cách yêu nhau, bằng trái tim chứ không chỉ bằng nhục cảm...
50 Sắc Thái – Fifty Shades of Grey Không cắt ( Uncut) Bản CAM Full HD dành cho các bạn muốn xem trọn vẹn những gì tác giả muốn biểu đạt
50 Sắc Thái – Fifty Shades of Grey không cắt ( uncut ) 18+ Bản Cam  Full HD

*Một sự kiện khác cũng diễn ra trong đêm Halloween đó là Giải Vô Địch Bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á ABL 2015. Link video xem trực tiếp trên Youtube Saigon Heat vs Singapore Slingers 17h Ngày 31/10/2015:

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét